Para Grus Icon Central Danh Khôi Việt icon plaza
VI | EN
Giới thiệu
Trong chặng đường tiếp theo, với tiềm lực tài chính - công nghệ - con người và quỹ đất lớn Danh Việt Group sẽ phát triển và trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu tham gia những lĩnh vực liên quan bất động sản
Lĩnh vực hoạt động
Đầu tư 

Xây dựng 

Phát triển dự án

Kết nối với chúng tôi
Dự án đồng hành
Hệ thống văn phòng
  • Trụ sở
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • Địa chỉ giao dịch
    24-26 Đ. Số 7A, P. An phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT REAL ESTATE SERVICE
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT INCONS
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839

Tin tức

TRUNG NGUYÊN VỚI THƯƠNG HIỆU E-COFFEE TẠI ICON CENTRAL SẮP KHAI TRƯƠNG

2021-04-05 14:01:58
Không phải là căn hộ tầm trung hay dự án đất nền có chi phí phù hợp với phần lớn tài chính của khách hàng, Danh Việt Group (DVG) chọn thị trường ngách định hướng Icon Central là một khu đô thị chỉn chu với nhà phố thương mại và nhà phố liên kế cao cấp, phong cách tân cổ điển châu Âu được quy hoạch đồng bộ đáp ứng tiêu chuẩn sống ngày càng cao của người Dĩ An.

DKRV Holdings là đơn vị phát triển dự án Icon Central – đô thị 4 mặt tiền được quy hoạch chỉn chu với nhà phố thương mại và nhà phố liên kế cao cấp theo kiến trúc tân cổ điển

DKRV Holdings là đơn vị phát triển dự án Icon Central – đô thị 4 mặt tiền được quy hoạch chỉn chu với nhà phố thương mại
và nhà phố liên kế cao cấp theo kiến trúc tân cổ điển

Phường Tân Đông Hiệp nằm giữa 2 KCN lớn và lâu đời của Bình Dương là VSIP1 và Sóng Thần. Đây là điểm giao thoa kinh tế giữa 3 thành phố: TP Thủ Dầu Một, TP Dĩ An, TP Thuận An và kết nối thuận tiện đến TP.HCM, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu…. Mật độ dân cư tại đây khá cao nhưng khu dân cư chưa đồng bộ, chưa có nhiều tiện ích sinh hoạt. Với nền tảng phát triển bền vững về kinh tế, người dân sẽ có nhu cầu ngày càng cao về không gian sống hoàn chỉnh, kết nối cộng đồng văn minh...  Đó là cơ hội để phát triển những mô hình đô thị tiên phong, kiểu mẫu như Icon Central.

Thay đổi diện mạo khu vực

Sau hơn 1 năm triển khai, dù chịu ảnh hưởng nhiều từ dịch bệnh, nhưng Icon Central vẫn từng ngày "lột xác" rực rỡ và đầy sức sống hoà cùng nhịp đập của thành phố trẻ Dĩ An.

Từ khi Danh Việt Group triển khai dự án Icon Central, khu vực đường số 5 phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An trở nên nhộn nhịp hơn hẳn, "thay da đổi thịt" từng ngày. Mỗi buổi chiều đến, dọc công viên Icon Central, người dân địa phương đổ về tập thể dục, vui chơi rất sôi động. Dãy shophouse Prime mặt tiền đường 25m được các công ty chọn đặt văn phòng kinh doanh. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu đang đàm phán để mở nhà hàng, cafe, gym, trung tâm anh văn… tại đây. Một trong những thương hiệu F&B đầu tiên tại Icon Central là thương hiệu E- Coffee Trung Nguyên dự kiến khai trương tháng 4/2021 đón đầu khai thác mật độ dân cư dày đặc tại đây và cư dân Icon Central tương lai.

Trong Quý II/2021, DVG sẽ lần lượt bàn giao shophouse và phối hợp với khách hàng tiếp tục khai trương các chuỗi thương mại – ăn uống tại đây, mở ra một điểm mua sắm, giải trí được quy hoạch bài bản phục vụ người dân Bình Dương.

Cư dân xung quanh chọn công viên Icon Central là điểm vui chơi, giải trí, thể dục thể thao cộng đồng

Chú Nguyễn Văn Hiền chủ sở hữu căn nhà A7-17 là cư dân đầu tiên tại đô thị Icon Central, chia sẻ: Chú sống gần đây, nhà cũ đã xập xệ, chật chội, trong khi khu đất này vị trí kết nối thuận tiện, khu dân cư đông đúc, tiện ích đầy đủ. Dự án được quy hoạch chỉn chu từ mẫu nhà đến đường xá, nên chú quyết định chuyển ra đây sống. Hồi trước quanh đây cư dân muốn tập thể dục phải đi rất xa nhưng từ khi có công viên này, người dân thường xuyên tập trung về đây. Trong tương lai, chú nghĩ rằng đô thị sẽ rất sôi động khi mà các hoạt động mua sắm thương mại diễn ra tại các dãy shophouse.

Chiến lược đầu tư "bảo toàn tài sản"

Khi thị trường nhà phố khan hiếm nguồn cung ở những khu vực lõi trung tâm, thì những nhà phố hoàn thiện với sổ hồng trao tay ở những vị trí kết nối dễ dàng cùng khu dân cư hiện hữu như Icon Central sẽ là chìa khoá bảo toàn tài sản hoàn hảo cho nhà đầu tư và là nơi an cư lý tưởng.

Đối với Icon Central, khách hàng không phải lăn tăn về pháp lý khi sổ hồng riêng sẵn có; không phải lo lắng khu dân cư khi nào hình thành vì vốn đã hiện hữu lâu đời và dãy shophouse đã hình thành sắp đi vào hoạt động. Tận mắt chứng kiến và cảm nhận những giá trị thật từ ngôi nhà Icon Central, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sở hữu.


Tháng 4/2021, Icon Central sẽ bàn giao shophouse và khai trương E-Coffee Trung Nguyên đầu tiên của phường Tân Đông Hiệp
 

Để đảm bảo an toàn và gia tăng giá trị tài sản bền vững trong bối cảnh kinh tế hiện nay, nhà đầu tư không nên "bỏ lỡ" những cơ hội cuối cùng sở hữu nhà phố thương mại cao cấp Icon Central với giá gốc chủ đầu tư, bởi khi tất cả shophouse đồng loạt khai trương và cư dân về an cư ngày càng nhiều, giá trị Icon Central sẽ gia tăng hơn nữa.

Icon Central được phát triển bởi DKRV Holdings và được phân phối bởi Nguyên Long, DKRV Miền Nam, DKRV Bình Dương. Độc giả có thể đặt lịch tư vấn về dự án thông qua hotline 09.3333.5856 hoặc truy cập website https://iconcentral.vn/.

Tin liên quan



PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI, TP. DĨ AN KHÔNG CÒN ĐẤT NÔNG NGHIỆP VÀO NĂM 2030

12:02, 10/06/2021
Chậm nhất đến cuối năm 2021, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại II và đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại 1

NHÀ THỰC TẾ ICON CENTRAL

09:04, 28/05/2021
Không những “thấy tận mắt, sờ tận tay” những shophouse đã kinh doanh, Danh Việt Group đã xây dựng hẳn nhà Thực tế Icon Central kết hợp mô hình Kinh doanh & ở giúp Khách hàng dễ dàng hình dung cách khai thác căn nhà của mình trong tương lai.