Para Grus Icon Central Danh Khôi Việt icon plaza
VI | EN
Giới thiệu
Trong chặng đường tiếp theo, với tiềm lực tài chính - công nghệ - con người và quỹ đất lớn Danh Việt Group sẽ phát triển và trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu tham gia những lĩnh vực liên quan bất động sản
Lĩnh vực hoạt động
Đầu tư 

Xây dựng 

Phát triển dự án

Kết nối với chúng tôi
Dự án đồng hành
Hệ thống văn phòng
  • Trụ sở
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • Địa chỉ giao dịch
    24-26 Đ. Số 7A, P. An phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT REAL ESTATE SERVICE
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT INCONS
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839

Tin tức

Shophouse Icon Central “làm nóng” thị trường bất động sản Dĩ An

2019-10-15 08:56:45
Hội tụ đủ những tiêu chí quan trọng của nhà phố thương mại từ vị trí trung tâm kết nối, cộng đồng dân cư đông đúc, thiết kế khoa học tối ưu công năng, shophouse Icon Central thừa hưởng tiềm năng khai thác kinh doanh vô cùng lớn.

Nhu cầu thật về shophouse tại Dĩ An

Trong 6 tháng đầu năm 2019, tổng vốn đầu tư nước ngoài vào Bình Dương đã đạt gần 1,5 tỷ USD, tăng 70% so với cùng kỳ năm 2018 và đã vượt kế hoạch cả năm 2019. Tính lũy kế Bình Dương đang có hơn 3.600 dự án FDI hoạt động với tổng vốn đầu tư khoảng 33 tỷ USD, chỉ đứng sau TP.HCM và Hà Nội.

Mỗi năm, Bình Dương thu hút hàng trăm ngàn lao động, chuyên gia đến làm việc trong các doanh nghiệp, nhà máy với mức thu nhập bình quân khá cao. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng giúp tổng mức bán lẻ hàng hóa, dịch vụ của Bình Dương tăng mạnh những năm gần đây.

1
Đô thị hóa nhanh, kinh tế phát triển, vị trí thuận lợi, Dĩ An là điểm đến tiềm năng của shophouse tồn tại nhu cầu thật sẵn có.

Trong đó, Dĩ An nổi bật là thủ phủ công nghiệp của Bình Dương quy tụ hàng loạt các khu công nghiệp lớn của tỉnh. Là trung tâm kết nối giao thương Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM, Dĩ An có một vị trí hết sức đắc địa so với phần còn lại của Bình Dương, thậm chí nếu so với một số quận, huyện ở TP.HCM, Dĩ An còn lợi thế hơn nhiều khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng hơn 30 phút. Đặc biệt mới đây, nghị quyết thành lập TP. Dĩ An đã chính thức được phê duyệt, cùng loạt các dự án hạ tầng góp phần thay đổi diện mạo Dĩ An và thúc đẩy sự phát triển kinh tế, giao thương.

Đến nay, Dĩ An là một trong những khu vực đã phát triển đầy đủ hạ tầng tiện ích xã hội, đồng thời là trung tâm giao dịch thương mại của tỉnh. Dĩ An quy tụ lượng lớn dân cư, chuyên gia, kỹ sư, người lao động về sinh sống và làm việc, tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở và các hoạt động mua sắm, ăn uống, giải trí... Chỉ tính riêng người dân địa phương của Dĩ An đã lên đến 471.372 người (thống kê 2019) cao hơn rất nhiều các quận, huyện ở TP.HCM, chưa kể các chuyên gia và người lao động từ các địa phương khác.

Đồng thời, với những chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Bình Dương, viễn cảnh tăng trưởng ngành thương mại - dịch vụ, kinh tế Dĩ An tiếp tục tăng cao, sức ép về nhà ở và khu phố tích hợp giữa kinh doanh - mua sắm - giải trí đẳng cấp càng gia tăng tạo nên sự khan hiếm.

Bên cạnh đó, Dĩ An còn thu hút cộng đồng khởi nghiệp phát sinh nhu cầu thuê văn phòng đại diện, công ty. Đây là những minh chứng rõ ràng cho nhu cầu thật của thị trường shophouse Dĩ An để phát triển thương mại, cho thuê và ở.

Nhu cầu cao, nhưng Dĩ An hoàn toàn thiếu vắng các dãy phố thương mại sầm uất được quy hoạch chỉn chu thúc đẩy kinh tế phát triển và xứng tầm để phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của chuyên gia, lao động và cư dân địa phương.

Shophouse Icon Central đón đầu nhu cầu thật

Như vậy, các yếu tố trên đã tạo nên những điều kiện cần và đủ để mô hình shophouse trở thành phân khúc đầu tư triển vọng tại Dĩ An. Dựa trên nhu cầu thực tế và lấy cảm hứng từ đại lộ mua sắm Champs-Élysées nước Pháp, Icon Central được hình thành với đường nét sang trọng của kiến trúc châu Âu đương đại cùng sự năng động của cộng đồng thương gia thịnh vượng. Nơi đây sẽ trở thành những đại lộ mua sắm sầm uất của Dĩ An nói riêng và Bình Dương nói chung.

2

4 mặt tiền tiếp giáp khu dân cư đông đúc, vị trí trung tâm, Icon Central đón đầu nhu cầu thật từ thị trường shophouse Dĩ An

Icon Central sở hữu vị trí vàng ngay tại trung tâm Dĩ An (đường số 5, P. Tân Đông Hiệp), kết nối thuận tiện đến tất cả các tiện ích trong khu vực. Nằm giữa nút giao của 2 TX. Thuận An và TX. Dĩ An, giữa 2 khu công nghiệp lớn là Sóng Thần và VSIP, Icon Central được quy hoạch chỉn chu với vỉa hè lát đá granite, 4 mặt tiền rộng thoáng, tiếp giáp khu dân cư đông đúc, kinh doanh phát triển, là lựa chọn lý tưởng để ở và kinh doanh thương mại.

Shophouse Icon Central được thiết kế thông minh với kết cấu tối ưu hóa không gian sinh sống và kinh doanh. Gia chủ có thể sử dụng mặt tiền ở tầng trệt để cho thuê hay tự kinh doanh, còn các tầng trên là không gian sinh hoạt của gia đình, vừa riêng tư lại dễ quản lý.

Shophouse Icon Central rất phù hợp để phát triển nhiều loại hình kinh doanh thời thượng như nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, thời trang hoặc mở văn phòng đại diện… Bên cạnh những thương hiệu lớn, tại đây, chúng ta sẽ tìm thấy những góc phố truyền thống nơi thưởng thức ẩm thực và vui chơi cùng gia đình, bạn bè, mang đến những trải nghiệm thú vị về văn hóa và con người Dĩ An.

Icon Central chỉ với 469 sản phẩm có nét kiến trúc độc đáo, giao thương sầm uất, kinh doanh sôi động sẽ trở thành biểu tượng mới ở đây. Là mô hình 2 trong một vừa để ở vừa kinh doanh khan hiếm ở Dĩ An, Icon Central hứa hẹn trở thành điểm đầu tư hấp dẫn và nâng tầm chuẩn sống giữa lòng đô thị trẻ năng động.

Nguồn: http://www.nguoitieudung.com.vn/shophouse-icon-central-lam-nong-thi-truong-bat-dong-san-di-an-d78155.html

Tin liên quan



PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI, TP. DĨ AN KHÔNG CÒN ĐẤT NÔNG NGHIỆP VÀO NĂM 2030

12:02, 10/06/2021
Chậm nhất đến cuối năm 2021, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại II và đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại 1

NHÀ THỰC TẾ ICON CENTRAL

09:04, 28/05/2021
Không những “thấy tận mắt, sờ tận tay” những shophouse đã kinh doanh, Danh Việt Group đã xây dựng hẳn nhà Thực tế Icon Central kết hợp mô hình Kinh doanh & ở giúp Khách hàng dễ dàng hình dung cách khai thác căn nhà của mình trong tương lai.