Para Grus Icon Central Danh Khôi Việt icon plaza
VI | EN
Giới thiệu
Trong chặng đường tiếp theo, với tiềm lực tài chính - công nghệ - con người và quỹ đất lớn Danh Việt Group sẽ phát triển và trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu tham gia những lĩnh vực liên quan bất động sản
Lĩnh vực hoạt động
Đầu tư 

Xây dựng 

Phát triển dự án

Kết nối với chúng tôi
Dự án đồng hành
Hệ thống văn phòng
  • Trụ sở
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • Địa chỉ giao dịch
    24-26 Đ. Số 7A, P. An phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT REAL ESTATE SERVICE
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT INCONS
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839

Tin tức

Nhiều tiềm năng phát triển du lịch golf

2019-11-06 08:41:20
Với nhiều sân golf đẹp, cơ sở hạ tầng du lịch và dịch vụ bổ trợ được đầu tư hiện đại, khí hậu thuận lợi nên Khánh Hòa có nhiều điều kiện để phát triển du lịch golf. Bên cạnh đó, việc các hãng hàng không mở đường bay quốc tế đến Khánh Hòa cũng góp phần thu hút thêm lượng khách đến du lịch kết hợp với chơi golf.

Điều kiện để phát triển

Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) vừa tổ chức tọa đàm Hỗ trợ phát triển sản phẩm du lịch golf tại Đà Nẵng. Tại buổi tọa đàm, các đại biểu thảo luận các vấn đề về hợp tác, kết nối giữa các nhà cung cấp dịch vụ, các công ty lữ hành, khai thác khách tại các sân golf khu vực miền Trung. Theo đánh giá của các đại biểu, Khánh Hòa với hệ thống các sân golf có địa hình hướng biển; cơ sở hạ tầng du lịch và dịch vụ bổ trợ được đầu tư hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế nên điều kiện để phát triển du lịch golf rất tốt.

 
Du lịch golf là loại hình du lịch cao cấp, mang lại doanh thu cao. Hiện nay, Khánh Hòa có 3 sân golf đã đi vào hoạt động là: Diamond Bay Golf Course, Vinpearl Golf Nha Trang và KN Golf Links Cam Ranh. Trong đó, Diamond Bay Golf Course là sân golf đầu tiên của Khánh Hòa, đi vào hoạt động từ năm 2008. Vinpearl Golf Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre là sân golf đầu tiên trên đảo của Việt Nam. Sân golf được xây dựng trên diện tích 182ha với 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế. Năm 2013, Vinpearl Golf Nha Trang đạt danh hiệu “Sân golf có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam” do Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Du lịch và Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức. Các năm 2013 và 2014, sân golf Vinpearl Nha Trang liên tục được trang web du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor.com của Hoa Kỳ trao chứng nhận xuất sắc, dựa trên kết quả trải nghiệm của du khách khắp thế giới.

KN Golf Links Cam Ranh do huyền thoại golf Gred Norman thiết kế được đưa vào hoạt động từ tháng 10-2018 nhưng đã thu hút rất nhiều golf thủ trong nước và quốc tế đến thi đấu. Được xây dựng trong khuôn viên 90ha, KN Golf Links Cam Ranh là sân golf dạng links với “đặc sản” là gió, khiến những cú đánh ở đây luôn tiềm ẩn những bất ngờ thú vị, đem lại những trải nghiệm mới cho người chơi. Tháng 7 vừa qua, trong khuôn khổ Năm Du lịch quốc gia 2019  “Nha Trang - “Sắc màu của biển”, KN Golf Links Cam Ranh được chọn làm nơi tổ chức 3 giai đấu: Vô địch Trẻ quốc gia mở rộng (VJO) 2019, Vô địch nghiệp dư Nữ quốc gia mở rộng (VLAO) 2019 và Vô địch quốc gia mở rộng (VAO) 2019. Cả 3 giải đấu đã thu hút lượng lớn vận động viên tham gia, góp phần phát triển du lịch golf ở Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung.

Còn nhiều việc phải làm

Hiện nay nhiều hãng hàng không đã mở các đường bay quốc tế từ Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan… đến Khánh Hòa. Lượng khách du lịch quốc tế đến xứ Trầm Hương ngày càng nhiều nên rất thuận lợi để phát triển du lịch golf, đặc biệt khách du lịch Hàn Quốc rất thích chơi golf. Ông Nguyễn Văn Thành - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa cho biết: “Theo khảo sát của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hàn Quốc và Nhật Bản là 2 thị trường khách chơi golf hàng đầu của Việt Nam. Trong thời gian qua, các đơn vị lữ hành đã đưa khá nhiều khách Hàn Quốc đến chơi golf ở Khánh Hòa, phản hồi của khách rất tốt. Sắp tới, nếu có thêm đường bay thẳng từ Nhật Bản đến Khánh Hòa, lượng khách du lịch đến Khánh Hòa chơi golf sẽ tăng hơn nữa”.

Đề cập đến tiềm năng phát triển sản phẩm du lịch golf, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Phó Giám đốc Sở Du lịch cho biết: Trong định hướng phát triển du lịch Khánh Hòa trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, bên cạnh các dòng sản phẩm chính là du lịch biển đảo, du lịch sinh thái, việc phát triển thêm các sản phẩm du lịch chất lượng, trong đó có du lịch golf. Theo đánh giá của các chuyên gia du lịch, Khánh Hòa có điều kiện để thu hút khách du lịch golf từ các nước trong khu vực châu Á, nhất là Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên, để trở thành điểm đến lý tưởng có thương hiệu, được định vị trên bản đồ thế giới về du lịch golf thì còn rất nhiều việc phải làm; phải tăng cường quảng bá về sản phẩm du lịch golf tại các thị trường tiềm năng; kết nối các dịch vụ để trở thành một sản phẩm du lịch hoàn thiện...

Nguồn: https://baokhanhhoa.vn/du-lich/201911/nhieu-tiem-nang-phat-trien-du-lich-golf-8136125/

Danh Việt Group

Tin liên quan



PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI, TP. DĨ AN KHÔNG CÒN ĐẤT NÔNG NGHIỆP VÀO NĂM 2030

12:02, 10/06/2021
Chậm nhất đến cuối năm 2021, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại II và đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại 1

NHÀ THỰC TẾ ICON CENTRAL

09:04, 28/05/2021
Không những “thấy tận mắt, sờ tận tay” những shophouse đã kinh doanh, Danh Việt Group đã xây dựng hẳn nhà Thực tế Icon Central kết hợp mô hình Kinh doanh & ở giúp Khách hàng dễ dàng hình dung cách khai thác căn nhà của mình trong tương lai.