Para Grus Icon Central Danh Khôi Việt
VỀ CHÚNG TÔI
Trong chặng đường tiếp theo, với tiềm lực tài chính – công nghệ - con người và quỹ đất lớn Danh Việt Group sẽ phát triển và trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu tham gia những lĩnh vực liên quan bất động sản
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
ĐẦU TƯ 

XÂY DỰNG 

PHÁT TRIỂN DỰ ÁN

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Đơn vị thành viên
  • Danh Việt Incons
  • Danh Việt Holding
  • Danh Việt Real Estate Service
Dự án đồng hành
HỆ THỐNG OFFICE
  • Trụ sở
    13 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
    ĐT: 0283 931 1234
    Fax: 0282 659 5952
  • DANH VIỆT GROUP
    16 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    ĐT: 0283 931 1234
  • DANH VIỆT REAL ESTATE SERVICE
    16 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    ĐT: 0283 931 1234
  • DANH VIỆT HOLDING
    Số 5L đường số 1, Khu dân cư Miếu Nổi, Phường 3, Quận Bình Thạnh
    ĐT: 028 3517 4999

Tin tức

Người Việt ngày càng quan tâm đến second home

2019-11-20 09:35:57
Không khí ô nhiễm ở mức báo động, mức sống tăng, nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng tăng nhanh, ngày càng có nhiều người Việt xem trọng việc sở hữu second home dù tuổi đời còn khá trẻ.

Sở hữu Second home là xu hướng của thời đại

Việt Nam được nhật báo Telegraph (Anh) xếp hạng là 1 trong 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng "second home nghỉ dưỡng" cao nhất thế giới với 3 lý do chính. 

Thứ nhất, tầng lớp trung lưu Việt Nam gia tăng nhanh chóng trong khi chi phí sở hữu second home ngày càng đa dạng và hợp lý. 

Thứ hai, du lịch Việt Nam phát triển, hạ tầng kết nối được chú trọng đầu tư, quan trọng là hạ tầng hàng không. 

Đặc biệt, thời gian gần đây, vấn nạn ô nhiễm môi trường, tình trạng quá tải dân số, khan hiếm không gian xanh, áp lực công việc đã đẩy cao nhu cầu sở hữu second home.

Người Việt hiện nay quan tâm đến second home khá sớm, như một giải pháp để nghỉ ngơi giải trí sau một tuần căng thẳng và tránh đi những ô nhiễm, khói bụi ở thành phố hoặc thu lợi nhuận từ việc cho thuê trong thời gian không sử dụng. 

Ngoài ra, một tỷ lệ lớn người mua second home vì mục đích tận hưởng cuộc sống sau khi nghỉ hưu hoặc mang đến không gian sống xanh cho ông bà, cha mẹ.

Đa số khách hàng ưu tiên chọn Second home gần biển và thuộc tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí tích hợp đầy đủ tiện ích nội khu. 

Theo Savills, hạ tầng có vai trò quan trọng trong quyết định chọn second home ảnh hưởng đển khả năng khai thác sinh lợi và thuận lợi trong việc nghỉ dưỡng của gia đình. 

Người mua có xu hướng chọn mua nhà nghỉ dưỡng tại những điểm đến có giao thông phát triển, thuận tiện đi lại, nhất là gần sân bay.

Para Grus Second home cạnh golf hướng biển trong tổ hợp giải trí

Khảo sát cho thấy, khách hàng thường chỉ chi ra khoảng 3-5 tỷ để sở hữu một Second home, nhưng lại mong muốn sở hữu lâu dài, vị trí kết nối thuận tiện và thuộc tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng. Không dễ để tìm những sản phẩm thoả mãn những tiêu chí đó của khách hàng.

Khu phức hợp giải trí và nghỉ dưỡng KN Paradise được vinh danh hạng mục Best Integrated Resort (IR) tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019. 

 

Integrated Resort (IR) là quần thể nghỉ dưỡng cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng bao gồm khách sạn, casino, trung tâm hội nghị và triển lãm, giải trí, bán lẻ và dịch vụ ăn uống cao cấp và nhiều dịch vụ khác. 

KN Paradise gây ấn tượng với quy hoạch và kiến trúc độc đáo, gồm 5 phân khu chức năng: Giải trí - Casino - Nghỉ dưỡng, Sân Golf, Thương mại - Dịch vụ, Bất động sản và Tiện ích cộng đồng với tổng vốn đầu tư lên tới 46.371 tỷ đồng, thu hút hơn 10.000 chuyên gia, kỹ sư, chuyên viên vận hành dự án. 

Với lợi thế nằm ngay sân bay quốc tế Cam Ranh, KN Paradise quy mô 800 ha với đường bờ biển dài đẹp và hàng loạt các tiện ích đỉnh cao cùng hệ sinh thái thiên nhiên đặc sắc, là điểm đến tuyệt vời cho mô hình Second home.

Tại KN Paradise với việc đa dạng hoá sản phẩm, khách hàng hoàn toàn sở hữu second home cạnh golf, hướng biển với chi phí hợp lý và vẫn sở hữu lâu dài. Đó chính là nhà phố biển Para Grus - phân khu BĐS đầu tiên của KN Paradise.

"Ngay sân bay quốc tế, chỉ cách Sài Gòn gần 45’ bay, Para Grus rất thuận lợi để gia đình tôi nghỉ dưỡng cuối tuần. Với chi phí hợp lý, tôi sở hữu 3 căn Para Grus cũng chưa bằng chi phí đầu tư một căn biệt thự gần đó nhưng tiện ích gần như tương đương. 

Tôi dự định 1 căn cho Cha mẹ về nghỉ hưu, 1 căn cho thuê du lịch và 1 căn để gia đình tôi về nghỉ dưỡng hàng tuần, sau này nghỉ hưu tôi cũng sẽ chuyển về đây ở hẳn" - chia sẻ từ khách hàng Hoàng Hải - TP.HCM.

Para Grus hội tụ đầy đủ các tiện ích từ cơ bản đến đẳng cấp như trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em và trung tâm thể dục thể thao, phố thương mại cùng các tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu từ tổ hợp KN Paradise như: spa, làng dưỡng lão cao cấp, nhạc nước, công viên nước, bến du thuyền,… 

Bằng thiết kế thông minh phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, dù sở hữu bất cứ vị trí căn nào, chủ nhân đều thu vào tầm mắt mảng xanh bao la rộng 90 ha của sân Golf, hồ cảnh quan 5 ha, 19 công viên và toàn cảnh KN Paradise với biển Bãi Dài.

Para Grus kết hợp ở, nghỉ dưỡng hoặc cho thuê và kinh doanh dịch vụ du lịch trong thời gian không sử dụng. Đặc biệt với pháp lý sở hữu lâu dài, Para Grus còn là món quà ý nghĩa dành tặng cho gia đình hoặc là tài sản kế thừa cho thế hệ sau.

Nguồn: https://nhadat.tuoitre.vn/nguoi-viet-ngay-cang-quan-tam-den-second-home-20191119171919721.htm

Tin liên quan


BẤT ĐỘNG SẢN DU LỊCH TIẾP TỤC LÀ ĐIỂM SÁNG CỦA THỊ TRƯỜNG

08:42, 06/12/2019
Các chuyên gia nhận định trong trung và dài hạn, phân khúc bất động sản du lịch, vẫn là điểm sáng của thị trường, đặc biệt là những mô hình tổ hợp quy mô và đẳng cấp.

BÃI DÀI CAM RANH: LỢI THẾ THUỘC VỀ CÁC TỔ HỢP DU LỊCH GIẢI TRÍ

09:34, 05/12/2019
Bất động sản du lịch được dự báo sẽ tiếp tục là điểm sáng của thị trường trong trung và dài hạn. Trong đó Bãi Dài Cam Ranh tiếp tục là thị trường đáng chú ý về nhu cầu tìm kiếm bất động sản. Lợi thế đang thuộc về những ...

BẤT ĐỘNG SẢN KHÁNH HÒA: LỢI THẾ THUỘC VỀ CÁC TỔ HỢP DU LỊCH GIẢI TRÍ

08:47, 03/12/2019
Bất động sản (BĐS) du lịch được dự báo sẽ tiếp tục là điểm sáng của thị trường trong trung và dài hạn. Lợi thế đang thuộc về những sản phẩm “all in one” mang lại đa trải nghiệm cho du khách đặc biệt là du khách quốc tế.