Para Grus Icon Central Danh Khôi Việt icon plaza
VI | EN
Giới thiệu
Trong chặng đường tiếp theo, với tiềm lực tài chính - công nghệ - con người và quỹ đất lớn Danh Việt Group sẽ phát triển và trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu tham gia những lĩnh vực liên quan bất động sản
Lĩnh vực hoạt động
Đầu tư 

Xây dựng 

Phát triển dự án

Kết nối với chúng tôi
Dự án đồng hành
Hệ thống văn phòng
  • Trụ sở
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • Địa chỉ giao dịch
    24-26 Đ. Số 7A, P. An phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT REAL ESTATE SERVICE
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT INCONS
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839

Tin tức

Giá bất động sản tăng cao, bài toán đầu tư hay an cư như thế nào?

2021-01-13 14:10:08
Giá bất động sản tăng cao với tốc độ 10-20% mỗi năm, khách hàng liệu còn mua được căn hộ vừa túi tiền với chất lượng phù hợp để an cư hoặc đầu tư?

Giá bất động sản tăng cao với tốc độ 10-20% mỗi năm, khách hàng liệu còn mua được căn hộ vừa túi tiền với chất lượng phù hợp để an cư hoặc đầu tư?

Giá bất động sản tăng cao, căn hộ vừa túi tiền vắng bóng

Giới chuyên gia nhận định trong cuộc đua bất động sản (BĐS) và chứng khoán, chứng khoán đang thắng cuối năm 2020 nhưng sau tháng 1/2021, BĐS sẽ tăng nhanh và chiếm ưu thế.

Theo HoREA, tại TP.HCM, hầu hết căn hộ trung cấp (2 phòng) hiện nay có giá cao hơn khoảng 20 lần so với thu nhập trung bình của các hộ gia đình, cá nhân có khả năng tiết kiệm khoảng 8 - 12 triệu đồng/tháng. Căn hộ có giá dưới 2 tỷ đồng vắng bóng trên thị trường TP.HCM trong 2 năm qua. Diễn biến đó cũng đang xảy ra tương tự ở những khu vực giáp ranh TP.HCM. Theo batdongsan.com, khu vực Dĩ An, Thuận An Bình Dương có giá chung cư từ 20-25 triệu/m2 năm 2018 tăng lên mức 33-40 triệu/m2 năm 2020. Căn hộ vừa túi tiền ở các trục trung tâm Bình Dương cũng bắt đầu khan hiếm nhưng lại được săn đón cao bởi nhu cầu thật về an cư lớn cùng hiệu suất sinh lợi từ cho thuê cũng như đầu tư cao.

Nhiều người trẻ với khoảng tích lũy chưa nhiều vẫn đang chọn giải pháp thuê nhà với giá phù hợp, tại nơi thuận tiện cho công việc và tiếp tục tích luỹ và chờ đợi. Tuy nhiên, theo một số chuyên gia, nếu cứ đợi tích lũy 70% hoặc gom đủ tiền mới mua nhà thì những gia đình trẻ sẽ ngày càng hụt hơi do giá nhà tăng nhanh gấp nhiều lần so với thu nhập. Giá nhà tăng mỗi năm từ 10-20% trong khi lương tăng không đáng kể đang khiến người lao động đang dần mất hy vọng sở hữu nhà.

Giá bất động sản tăng cao, bài toán đầu tư hay an cư như thế nào? - 1

Dự án Icon Plaza toạ lạc tại đường DT743 Tp Thuận An quy mô 29 tầng cao và 2 tầng hầm với 897 sản phẩm.

Đâu là lựa chọn đầu tư, an cư vào lúc này?

Trước thực tế đó, chủ đầu tư và ngân hàng đã đưa ra nhiều giải pháp giúp người trẻ cũng như người dân có cơ hội được mua nhà, đơn cử như Icon Plaza toạ lạc tại mặt tiền DT 743 trung tâm TP Thuận An. Vị trí này được đánh giá cao về thanh khoản đầu tư cũng như cho thuê khi thuộc trục đường huyết mạch kết nối các khu vực kinh tế quan trọng của Bình Dương. DT 743 đang được mở rộng ra 6-8 làn xe và xây cầu vượt tại ngã 6 An Phú & ngã 4 550.

Icon Plaza có ưu thế vượt trội so với nhiều dự án về phương thức thanh toán và tổng giá trị căn hộ. Dự kiến chỉ từ 1- 2 tỷ, thanh toán 1%/tháng đến khi nhận nhà, mỗi tháng chỉ cần “bỏ heo” trên dưới 15 triệu đã có thể sở hữu được căn hộ. Dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ khách hàng có nhu cầu ở thật mà cả nhà đầu tư. Bằng chứng là hàng trăm lượt khách từ TP.HCM, Bình Dương và các tỉnh lân cận như Bình Phước tham quan sa bàn và tìm hiểu dự án.

Giá bất động sản tăng cao, bài toán đầu tư hay an cư như thế nào? - 2

Icon Plaza được tối ưu hoá từng thiết kế để mang đến không gian trải nghiệm tối đa cho cư dân

Để có mức giá tốt, chủ đầu tư Danh Việt Group đã yêu cầu đơn vị thiết kế Hoà Bình module hoá từng thiết kế để mang đến không gian sống nhiều nhất và tối đa trải nghiệm cho cư dân ngay từ những căn diện tích 27.59m2. Tất cả căn hộ đều đón sáng và đón gió tự nhiên.

Hơn cả một dự án, nơi đây là môi trường sống năng động, sáng tạo và bền vững. Sống tại Icon Plaza, cư dân được thừa hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu đẳng cấp như: trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương, siêu thị Lotte, bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc tế Columbia Asia, hệ thống trường học các cấp,….

Chuỗi tiện ích "ngay ngưỡng cửa" là điểm cộng của dự án, đáp ứng nhu cầu giáo dục, mua sắm, vui chơi và rèn luyện sức khỏe. Dự án gây ấn tượng với hồ bơi vô cực dài 54m cùng nhiều tiện ích như gym, yoga, spa, BBQ, khu vui chơi và bơi lội dành cho trẻ,… giúp cư dân tận hưởng cuộc sống như đang nghỉ dưỡng mỗi ngày tại chính căn hộ của mình.

Giá bất động sản tăng cao, bài toán đầu tư hay an cư như thế nào? - 3

Căn hộ Icon Plaza tạo ấn tượng mạnh với phương thức thanh toán 1%/tháng đến khi nhận nhà. Khai trương căn hộ mẫu ngày 14.01.2021 tại NĐH Icon đường số 5, Phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An

Ngoài nhu cầu ở thật, các căn hộ vừa túi tiền và tiện ích đầy đủ, gần các khu kinh tế phát triển như Icon Plaza là lựa chọn tốt để đầu tư cho thuê. Diện tích phù hợp, giá phù hợp sẽ dễ cho thuê và tỷ suất sinh lợi cao hơn. Bình Dương là thị trường có mức độ tìm thuê luôn giữ ổn định cả trong mùa dịch và tăng nhẹ. Giá cho thuê căn hộ tại Bình Dương cao gấp đôi mức giá tại Biên Hòa (Đồng Nai) và tương đương với giá thuê các căn hộ cao cấp tại khu Đông TP.HCM. Mức lợi nhuận bất ngờ mà các nhà đầu tư thu lại đạt mức 8 – 12% và có thể hơn thế nữa.

Nguồn: https://www.24h.com.vn/kinh-doanh/gia-bat-dong-san-tang-cao-bai-toan-dau-tu-hay-an-cu-nhu-the-nao-c161a1216572.html

Tin liên quan



PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI, TP. DĨ AN KHÔNG CÒN ĐẤT NÔNG NGHIỆP VÀO NĂM 2030

12:02, 10/06/2021
Chậm nhất đến cuối năm 2021, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại II và đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại 1

NHÀ THỰC TẾ ICON CENTRAL

09:04, 28/05/2021
Không những “thấy tận mắt, sờ tận tay” những shophouse đã kinh doanh, Danh Việt Group đã xây dựng hẳn nhà Thực tế Icon Central kết hợp mô hình Kinh doanh & ở giúp Khách hàng dễ dàng hình dung cách khai thác căn nhà của mình trong tương lai.