Para Grus Icon Central Danh Khôi Việt icon plaza
VI | EN
Giới thiệu
Trong chặng đường tiếp theo, với tiềm lực tài chính - công nghệ - con người và quỹ đất lớn Danh Việt Group sẽ phát triển và trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu tham gia những lĩnh vực liên quan bất động sản
Lĩnh vực hoạt động
Đầu tư 

Xây dựng 

Phát triển dự án

Kết nối với chúng tôi
Dự án đồng hành
Hệ thống văn phòng
  • Trụ sở
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • Địa chỉ giao dịch
    24-26 Đ. Số 7A, P. An phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT REAL ESTATE SERVICE
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT INCONS
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839

Tin tức

Danh Việt Group chính thức bàn giao chứng nhận quyền sử dụng đất Icon Central

2020-05-26 13:25:34
Theo thông tin từ Danh Việt Group (DVG), từ ngày 20/5 - 30/5/2020, DVG phối hợp cùng CĐT Phú Hồng Thịnh chính thức bàn giao chứng nhận quyền sử dụng đất Icon Central đợt 1, sau 6 tháng triển khai hạ tầng hoàn thiện.

Làm thật, làm đúng cam kết

Bình Dương là thị trường bất động sản (TTBĐS) nổi bật trong thời gian gần đây, phát triển bền vững dựa trên sự tăng trưởng đột phá của kinh tế xã hội & nhu cầu cấp thiết về nhà ở, shophouse, nhà máy…

Trước cơ hội đó, Danh Việt Group (DVG) đã triển khai dự án đô thị Icon Central với mong muốn kiến tạo một đô thị kiểu mẫu xứng tầm với sự phát triển năng động của thành phố trẻ Dĩ An.

Đô thị Icon Central 4 mặt tiền, toạ lạc tại đường số 5 phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, là dự án trọng điểm nằm giữa nút giao của 2 thị xã Thuận An và Dĩ An, khu dân cư đông đúc, kinh doanh phát triển, đồng thời là nơi chuyển tiếp kết nối giao thương giữa Bình Dương, Tp.HCM và Đồng Nai.

Vị trí, pháp lý và tiến độ là những thế mạnh đặc biệt của Icon Central. "Dự án đã đủ điều kiện cho phép người dân xây dựng nhà vào cuối tháng 10/2019 theo công văn số 3168/QĐ của UBND tỉnh Bình Dương. Thế nhưng thay vì theo cách truyền thống là phân lô bán nền, DVG đã làm trước, làm thật, tập trung hoàn thiện chỉn chu hạ tầng và cảnh quan dự án. Đồng thời xây dựng các dãy shophouse để sớm đưa vào vận hành, thu hút cư dân về an cư, hình thành nên khu đô thị năng động. Mặc dù dưới ảnh hưởng của dịch Covid – 19, DVG vẫn đẩy mạnh triển khai hạ tầng và thủ tục nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng" – Ông Vũ Lý Cung – Phó TGĐ DVG chia sẻ.

Theo thông tin từ Danh Việt Group, sau hơn 6 tháng tăng tốc triển khai cơ sở hạ tầng và cảnh quan thiên nhiên, từ ngày 20/5/2020, DVG phối hợp cùng CĐT Phú Hồng Thịnh chính thức bàn giao chứng nhận quyền sử dụng đất (CNQSDĐ) đối với sản phẩm Townhouse Icon Central đợt đầu tiên.

Không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi cầm trên tay giấy CNQSDĐ tài sản giá trị nhất của mỗi dự án, chị Trinh (NĐT ở quận 10, Tp.HCM) chủ mã sản phẩm 2 sản phẩm A7.01 & B3.17 chia sẻ: "Không chỉ tôi mà tất cả cư dân Icon Central đều vui mừng khi nhận được CNQSDĐ vượt cam kết. Icon Central sở hữu vị trí đẹp trung tâm Dĩ An, thuận lợi kết nối đến các điểm của Bình Dương và cả Tp.HCM. Tôi rất hài lòng với hạ tầng, cảnh quan và pháp lý của dự án, rất ghi nhận nỗ lực của DVG trong việc ra sổ sớm dù tác động bởi Covid-19. Hi vọng dãy shophouse sớm đi vào hoạt động và cư dân vào xây dựng để gia tăng giá trị dự án".

Danh Việt Group chính thức bàn giao chứng nhận quyền sử dụng đất Icon Central - Ảnh 1.

Gia đình anh D.V.Hưng chủ nhân sản phẩm B7.30 dự án Icon Central

Không chỉ làm trước, thực hiện chỉn chu đúng cam kết, DVG còn đưa ra nhiều chính sách tài chính tốt để hỗ trợ khách hàng khi mua Icon Central theo từng giai đoạn như thanh toán vô thời hạn, cam kết mua lại…

Đón sóng thị trường Bình Dương

6 tháng cuối năm 2020, nhiều chuyên gia nhận định rằng Bình Dương sẽ là khu vực có TTBĐS sôi động khi đứng trước những cơ hội về chính sách mới cũng như định hướng phát triển của tỉnh. Trong những năm qua, Bình Dương không ngừng đầu tư cải thiện hệ thống hạ tầng giao thông kết nối với Tp.HCM và các tỉnh khác như việc mở rộng đường DT743, Quốc lộ 13, tuyến Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, bến xe Miền Đông mới, kéo dài tuyến Metro số 1, …. Bình Dương là một trong những địa phương có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển bậc nhất ở phía Nam. Nhờ đó, Bình Dương thu hút dòng vốn FDI tích luỹ đến nay chỉ xếp sau Tp.HCM và được xem là trái tim công nghiệp của phía Nam.

Mỗi năm Bình Dương cần thêm 30.000 - 40.000 lao động là các chuyên gia, kỹ sư và công nhân kỹ thuật cao trong và ngoài nước chưa kể hàng triệu lao động phổ thông. Bên cạnh đó, tỉ lệ đô thị hóa của tỉnh Bình Dương đạt 80,17% (năm 2019) và dự kiến là 82% cuối năm 2020. Đây là những động lực gia tăng bền vững nhu cầu BĐS nhà ở nơi đây.

Đặc biệt, việc đổ bộ của các doanh nghiệp nước ngoài vào đầu tư, mở rộng cơ sở sản xuất đến Việt Nam sau dịch sẽ là tín hiệu tốt cho TTBĐS Bình Dương khi là tỉnh thành đón vốn FDI luỹ tiến đứng thứ 2 cả nước.

Danh Việt Group chính thức bàn giao chứng nhận quyền sử dụng đất Icon Central - Ảnh 2.

Công viên Icon Central trở thành nơi thư giãn giải trí của cư dân dự án và lân cận

Thị trường BĐS Bình Dương phát triển bền vững dựa trên nhu cầu thật cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội sẽ là cơ hội cho những dự án hoàn thiện pháp lý như Icon Central.

Đô thị Icon Central đã hoàn thiện hạ tầng và cảnh quan, đang bàn giao CNQSDĐ cho khách hàng. Chi tiết liên hệ: 09 3333 5856 hoặc website: iconcentral.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Nguồn: https://cafef.vn/danh-viet-group-chinh-thuc-ban-giao-chung-nhan-quyen-su-dung-dat-icon-central-20200525151443968.chn

Tin liên quan



PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI, TP. DĨ AN KHÔNG CÒN ĐẤT NÔNG NGHIỆP VÀO NĂM 2030

12:02, 10/06/2021
Chậm nhất đến cuối năm 2021, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại II và đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại 1

NHÀ THỰC TẾ ICON CENTRAL

09:04, 28/05/2021
Không những “thấy tận mắt, sờ tận tay” những shophouse đã kinh doanh, Danh Việt Group đã xây dựng hẳn nhà Thực tế Icon Central kết hợp mô hình Kinh doanh & ở giúp Khách hàng dễ dàng hình dung cách khai thác căn nhà của mình trong tương lai.